Chuyển hàng Trung về Đà Nẵng

Chuyển hàng Trung về Đà Nẵng luôn ưu đãi mức giá cho mọi chuyến hàng. Bất kể lô  hàng lớn nhỏ đều được hưởng ưu đãi. Tại Bắc Hải luôn có đội xe đông đảo, có các lái xe chuyên nghiệp. Nên công ty Bắc Hải luôn sắp xếp được xe vận chuyển cho quý khách. Các chuyến hàng bạn cần vận chuyển từ Trung Quốc về Đà Nẵng sẽ đều được đáp ứng. Với các lái xe có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cùng các xe vận chuyển có máy siêu khỏe, tải được mọi lô hàng đến tận nơi một cách an toàn nhất!

Chuyển hàng Trung về Đà NẵngDịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc :

  • Lái xe của công ty Bắc Hải có thể : quản lý hàng, phân phối hàng, giao dịch với chủ hàng,…. những yêu cầu kèm theo dịch vụ vận chuyển bạn đều được đáp ứng. Để vận chuyển hàng từ Trung Quốc được tiện lợi hơn.
  • Khi bạn cung cấp thông tin cho chúng tôi về chuyến hàng cần vận chuyển. Dựa trên khối lượng hàng lớn nhỏ, công ty Bắc Hải sẽ đáp ứng cho chuyến hàng của bạn chiếc xe phù hợp. Với các chuyến hàng cần che chắn kỹ. Phía công ty Bắc Hải sẽ những chiếc xe thùng từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn. Cỡ nhỏ có thể vận chuyển một hai tấn hàng, cỡ lớn có thể chở hàng chục tấn hàng trở lên.
  •  Số lượng hàng cần vận chuyển của quý khách sẽ được hoàn toàn đảm bảo. Đảm bảo chính xác số lượng hàng từ lúc lên xe. Trong quá trình vận chuyển đảm bảo chất lượng hàng, số lượng hàng đến tận nơi cho quý khách.
  • Mức giá cước cho mỗi chuyến hàng xa gần, ít nhiều sẽ khác nhau. Nhưng, giá cước sẽ luôn ở mức thương lượng cực thấp. Giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến hàng vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.

Chuyển hàng Trung về Đà NẵngCác loại mặt hàng có thể vận chuyển từ Trung Quốc về Đà Nẵng :

  • Các mối hàng rải rác rất nhiều nơi tại Trung Quốc. Quần áo, giầy dép, đồ may mặc,… người dân Việt Nam thường ưa chuộng hàng Quảng Châu. Công ty Bắc Hải có thể đến Quảng Châu để lấy hàng cho quý khách.
  • Còn nếu bạn cần nhập nguyên luyện từ Trung Quốc về Việt Nam. Các xe tải có thể đến tận các mỏ, các khu vực nguyên liệu để lấy hàng về cho quý khách. Dựa vào tính chất loại hàng hóa, công ty Bắc Hải sẽ lựa chọn loại xe phù hợp cho quý khách.
  • Những chiếc đầu kéo của công ty Bắc Hải có thể trở các lô hàng lớn. Băng băng qua đường đèo, kéo hàng vượt qua đường dốc. Bạn cần các công te nơ, đội xe của công ty Bắc Hải luôn có đủ. Có thể đảm nhận chở hàng chục tấn hàng về đến tận Đà Nẵng.
  •  Các loại máy móc, đường dây sản xuất, xe vận chuyển công trình,…. Tất cả có thể cho lên phía sau của các xe đầu kéo. Ví như các loại xe công trình có thể cố định phía sau xe đầu kéo. Còn các loại máy móc hạng nặng, cần có máy để nâng lên. Sau các xe tải luôn có cẩu tự hành, giúp các loại máy móc lên xuống.
  • Với dịch vụ vận chuyển hàng chuyên nghiệp tại công ty Bắc Hải. Mọi loại hàng hóa từ Trung Quốc đều có thể vận chuyển. Trước đó, xin bạn vui lòng cho công ty Bắc Hải biết thông tin chi tiết về lô hàng cần vận chuyển tại Trung Quốc. Từ thời gian giao hàng phía bên Trung Quốc, đến ngày bạn muốn nhận được hàng tại Đà Nẵng.

Công ty Bắc Hải nhận chuyển hàng Trung về Đà Nẵng nhanh chóng!