Ngày nay, nhu cầu giao thương Việt Trung ngày càng tăng cao. Đồng thời, lượng người lao động sang Trung Quốc làm việc ngày càng nhiều. Xuất phát từ điều này, nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam ngày càng cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chuyển tiền về Việt Nam từ Trung Quốc an toàn và uy tín. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách chuyển tiền Việt Trung dành cho những người thông thái nhé!

Chuyển tiền về Việt Nam có bao nhiêu cách?

chuyển tiền về Việt Nam
Cách chuyển tiền về Việt Nam

Có rất nhiều cách chuyển tiền về Việt Nam từ Trung Quốc. Có thể kể đến như chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Tiếp theo là chuyển tiền qua các công ty chuyển tiền nhanh. Cuối cùng là hình thức cực kỳ rủi ro là chuyển tiền theo cách chợ đen. Mỗi cách chuyển tiền đều có ưu nhược điểm riêng.

Xem thêm tại:

=>>> Tìm hiểu cách tính tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam dành cho người kinh doanh

=>>> Khám phá cách đổi tiền Trung Quốc sang tiền Việt Nam dành cho người thông minh

Chuyển tiền qua công ty chuyển tiền: Bắc Hải

chuyển tiền về Việt Nam
Bắc Hải địa điểm uy tín để chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam

Tại sao công ty Bắc Hải là địa điểm hoàn toàn đáng tin cậy cho bạn chuyển tiền về Việt Nam. Có 1 số lý do sau:

  • Chi phí chuyển tiền cực thấp, chỉ 40RMB
  • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, thực hiện chuyển tiền nhanh chóng
  • Chỉ mất chưa đến 5 phút người nhận đã có thể nhận khoản chuyển tiền về Việt Nam
  • Thủ tục nhanh gọn, có phiếu xác nhận đảm bảo
  • Tỷ giá áp dụng công khai như ngân hàng

Đây là cách chuyển tiền về Việt Nam từ Trung Quốc cực ưu việt vì tính nhanh gọn và an toàn. Nếu là người hay phải giao dịch và chuyển tiền Việt Trung, đừng quên Bắc Hải là địa điểm uy tín dành cho bạn.

Chuyển tiền về Việt Nam qua ngân hàng

chuyển tiền về Việt Nam
chuyển tiền qua ngân hàng

Có nhiều ngân hàng bạn có thể thực hiện qua khá nhiều ngân hàng. Có thể kể đến như Agribank, BIDV, Vietinbank, ACB, Techcombank, Saccombank … Mỗi ngân hàng đều có thủ tục khác nhau để nhận chuyển tiền về Việt Nam. Tuy nhiên tóm lại, chuyển tiền bằng cách này thường có thủ tục khá rắc rối. Ví dụ như muốn chuyển tiền qua ACB, khách hàng cần có thẻ VISA. Đối với BIDV, để nhận tiền cần có giấy tờ tùy thân, văn bản ủy quyền hợp pháp. Đối với Dong A Bank, bạn cần có thẻ đa năng mới thực hiện chuyển tiền về Việt Nam … Không giống cách chuyển tiền thông qua công ty nhanh Bắc Hải, các chuyển tiền thông qua ngân hàng tốn thời gian và thủ tục hơn. Nếu cần tiền gấp và không có nhiều thời gian, đây không phải lựa chọn tốt dành cho bạn.

Chuyển tiền về Việt Nam thông qua chợ đen

chuyển tiền về Việt Nam
Chuyển tiền thông qua chợ đen tiềm ẩn nguy hiểm

Đây là cách thức chuyển tiền không an toàn cho người muốn chuyển tiền. Chuyển tiền cách này thông qua người bán hàng hoặc sinh viên, tiếp viên xách tay tiền về. Cách chuyển tiền này không cần chứng minh, thủ tục cực kỳ đơn giản. Ngoài ra, mức phí của cách thức chuyển tiền này cũng rất thấp. Do đó, nó nảy sinh sự không an toàn cho người sử dụng. Không ít những vụ người bán hàng vỡ nợ trốn mất. Hoặc các tiếp viên, sinh viên, người bán hàng bị bắt do vận chuyển trái quy định lượng ngoại hối yêu cầu. Nếu lựa chọn cách thức này, bạn có khả năng tiền mất tật mang. Do đó, nếu muốn chuyển tiền về Việt Nam uy tín và nhanh chóng, không nên lựa chọn cách thức này.

Trong các cách thức chuyển tiền về Việt Nam, chúng tôi chân thành khuyên quý bạn đọc chỉ nên sử dụng 2 cách chính thống ở trên. Trong đó nếu muốn nhanh chóng thì đừng quên lựa chọn Bắc Hải. Nếu là người có nhiều thời gian, bạn có thể chọn chuyển tiền về Việt Nam thông qua ngân hàng.

Trên đây là các cách chuyển tiền về Việt Nam an toàn và uy tín bậc nhất hiện nay. Mong bài viết hữu ích với quý bạn đọc của Vận Chuyển Nhanh.