Chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc

Chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc tại công ty Bắc Hải. Chúng tôi cung cấp cho quý khách dịch vụ uy tín với tốc độ chuyển tiền siêu nhanh. Hài lòng với dịch vụ- An tâm khi chuyển tiền là điều chúng tôi hướng đến cho quý khách.

Chuyển tiền từ Việt Nam qua Trung Quốc
Chuyển tiền từ Việt Nam qua Trung Quốc – Vận chuyển hàng nhanh Bắc Hải

Dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc siêu tiết kiệm:

  • Dịch vụ chuyển tiền của Bắc Hải mang đến cho quý khách sự an tâm. Bởi sau mỗi lần giao dịch đều có biên lai xác nhận giao dịch thành công gửi lại cho quý khách.
  • Số tiền cước phí trong mỗi lần giao dịch là như nhau. Cước phí đều không đổi, không tăng nếu số tiền chuyển có nhiều bao nhiêu. Nên quý khách có thể yên tâm giao dịch mà không lo chặt chém giá cước.
  • Đến với Bắc Hải quý khách sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm của nhân viên Bắc Hải. Sau hàng ngàn cuộc giao dịch chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc nhân viên của chúng tôi có thể giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách. Làm quý khách yên tâm trước mỗi lần giao dịch.
Chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc
Chuyển tiền Việt Trung tại Bắc Hải

Quy trình chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc và cách thức nhận tiền:

  • Quy trình chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc bên công ty Bắc Hải là siêu đơn giản. Quý khách chỉ cần chuyển số tiền mà quý khách muốn chuyển cho người thân. Cùng với cước phí chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi là giao dịch chuyển tiền đã có thể bắt đầu. Sau 5 phút thao tác chuyển tiền của nhân viên Bắc Hải, người thân của quý khách đã có thể nhận được tiền. Tiếp đó quý khách sẽ nhận được biên lai xác nhận giao dịch thành công của nhân viên Bắc Hải.
  • Bạn bè, đối tác hay người thân của quý khách có thể nhận tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.( quý khách cần cung cấp thông tin tài khoản, tên chủ khoản, tên người nhận để giao dịch được thực hiện). Ngoài ta, cũng có thể nhận tiền trực tiếp tại  điểm giao dịch của công ty của Bắc Hải.